RSS Subscribe

เกี่ยวกับฉัน

โทร.085-975-0153 อีเมล์ mk_realnetwork@hotmail.com

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

บริษัท

ไขกุญแจสู่ความสำเร็จ Real Network

                  

                                  
                             
> คณะผู้บริหาร

 
นายสุรพันธ์ เมฆวิบูลย์ (กรรมการผู้จัดการ)
 นายเลอศักดิ์ จงวิไลเกษม (กรรมการ)
 นายสหภาพ สมอ (กรรมการ)

> ปณิธาน "สิ่งสำคัญคือการให้"- เรามุ่งมั่นตั้งใจ ที่จะสร้างและมอบโอกาสแห่งความสำเร็จให้สมาชิกทุกคนสามารถเปลี่ยนจากผู้บริโภคทั่วไป สู่บทบาทเจ้าของธุรกิจได้ รวมทั้งให้โอกาสในการสร้างคุณค่าและพัฒนาบุคคล เพื่อสร้างสังคมแห่งความสำเร็จ

> วิสัยทัศน์ "เพื่อความสำเร็จและความสุขร่วมกัน"
- เรานำเทคโนโลยีของโลกทุกวันนี้ มาใช้พัฒนาความเป็นอยู่ของผู้บริโภค ผ่านรูปแบบการตลาดของธุรกิจเครือข่าย เพื่อความสำเร็จและความสุขร่วมกัน


> Real Network เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2554





> สำนักงานของ Real Network

- สำนักงานสาขาที่ 1



- สำนักงานสาขาย่อย และศูนย์ประชุม ที่อาคาร The Connection ข้างๆ MRT ลาดพร้าว



> ทำไมต้อง Real Network...?
- Real Network เป็นบริษัทที่ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยทุนจดทะเบียน 14 ล้านบาทเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของ กลุ่มทรู คอร์ป ในรูปแบบของธุรกิจเครือข่าย
- ภายใต้แนวคิดแตกต่างแบบไร้คู่แข่ง และมีความพร้อมในกรแข่งขันทุกๆด้านครบ 7 องค์ประกอบของธุรกิจเครือข่าย

                             

1. บริษัท มีความมั่นคง ทรู เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการธุรกิจสื่อสารและไอทีทั้งยังเป็นบริษัทลูกของ CP
2. ผลิตภัณฑ์ มีสินค้าจาก True Move, True Visions, True Online, True Life+, True Money , True Move H 3G+ WIFI แตกต่าง หลากหลายและไม่มีคู่แข่งเป็นธุรกิจที่ต้องลงทุนมหาศาลและต้องได้สัมปทานจากรัฐบาล
3. แผนธุรกิจ เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน จ่ายผลตอบแทนสูง
4. แนวโน้ม สินค้าของ ทรู เป็นสินค้าที่เป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ของคนไทย สินค้าของ ทรู จึงเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคทั้งในปัจจุบันและอนาคตและทรูก็พัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดโดยเฉพาะ เครือข่าย 3G+ ซึ่งทรูเป็นผู้นำอยู่ในขณะนี้
5. จังหวะเวลา Real Network เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2554 แม้เป็นช่วงเวลาที่ธุรกิจกำลังเริ่ม เมื่อมาผนวกกับสินค้าที่แตกต่าง เป็นที่ต้องการของตลาด แผนธุรกิจที่จ่ายผลตอบแทนง่าย จึงทำให้ Real Network เป็นธุรกิจเครือข่ายตัวใหม่ที่เรียกว่าเป็นต้นสายที่น่าสนใจมากๆ
6. ทีมงาน พวกเราเป็นทีมงานนักธุรกิจเรียลเน็ตเวิร์คในนาม Success Group ซึ่งเกิดจากกลุ่มคนที่มีความฝัน มุ่งมั่น ตั้งใจ ทำงานเป็นทีมเวิร์คเป้าหมายเพื่อความสำเร็จของทุกคน เรามีทีมงานกระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ
7. ทีมผู้บริหาร เป็นมืออาชีพทั้งผู้บริหารมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐ นักธุรกิจเครือข่ายที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเข้าใจธรรมชาติของธุรกิจเครือข่าย

1 ความคิดเห็น:

ผมอยากสมัคคับ

แสดงความคิดเห็น